Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BCĐ huyện làm việc với xã Ngọc Côn về tiến độ xây dựng nông thôn mới

Sáng ngày 11/6, Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện Trùng Khánh làm việc với xã Ngọc Côn về  tiến độ công tác xây dựng nông thôn mới.

         Trong thời gian qua, xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh đã tranh thủ các nguồn lực để đầu tư triển khai các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, qua đó diện mạo nông thôn của xã đã có nhiều thay đổi tích cực, cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, đường làng, ngõ xóm được được bê tông hóa và mở rộng, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng cao. Đến nay xã đạt 16/19 tiêu chí trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Hiện còn 3 tiêu chí chưa đạt gồm: tiêu chí giao thông; tiêu chí cơ sở vật chất văn hóa; tiêu chí môi trường. Năm 2020 xã Ngọc Côn đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành 03 tiêu chí còn lại, đồng thời tiếp tục duy trì, củng cố nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt.

Tại buổi làm việc các ban ngành của xã đã nêu những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các tiêu chí chưa đạt và đề xuất các ý kiến, kiến nghị đối với Ban chỉ đạo của huyện có biện pháp giúp đỡ hỗ trợ; các ban ngành của huyện cho ý kiến đối với những lĩnh vực ngành phụ trách để tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các tiêu chí.

Kết luận tại buổi làm việc, Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Trùng Khánh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của xã Ngọc Côn trong phong trào xây dựng nông thôn mới thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu xã cần tiếp tục huy động nguồn lực, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới, chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường để tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, các cơ quan chuyên môn cấp huyện, cần có sự quan tâm, chỉ đạo, phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất để xã Ngọc Côn phấn đấu về đích nông thông thôn mới trong năm 2020 theo kế hoạch đề ra./.

Bế Gia

Trung tâm VH&TT Trùng Khánh

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang